Operation BIM สำคัญต่อผู้ป่วยมะเร็งอย่างไร

Operation BIM สำคัญต่อผู้ป่วยมะเร็งอย่างไร

ในตัวเรามีสิ่งที่ธรรมชาติสร้างให้ที่สำคัญมากคือเม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดขาวในตัวเราเนี่ยธรรมชาติสร้างมาให้ดูแลตัวเรา ให้มีภูมิคุ้มกันที่ดี แล้วถ้าเรามีภูมิคุ้มกันที่ดีร่างกายของเราก็จะแข็งแรง เหมือนกับเราเกิดใหม่ ๆ เราไม่มีโรคร้ายทั้งหลายแหล่เพราะภูมิคุ้มกันของเราดี เม็ดเลือดขาวเราดี แต่เมื่อมันมีปัญหาของเม็ดเลือดขาวขึ้นมาเมื่อไหร่เราก็จะมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ขณะนี้ที่เรามีโรคเกิดขึ้นมาเนื่องจากว่าในร่างกายของเราไปรับพิษอะไรเข้ามา แล้วมันทำให้เซลล์ส่วนนั้นโตขึ้นมา ๆ เหมือนโดนกระตุ้นซึ่งเราหลาย ๆ คนก็คงไม่รู้ เมื่อมันโตขึ้นมาแล้วก็จะไปเบียดเบียนเซลล์อื่น ๆ ข้าง ๆ ในที่สุดเราก็เจ็บ เราก็ปวด ทำให้เราทนไม่ได้ และเราก็มีปัญหาไป
ผลิตภัณฑ์ Operation BIM ที่เราใช้กันอยู่มันเข้าไปทำง่าย ๆ คือไปกระตุ้นเม็ดเลือดขาว ไม่ใช่เข้าไปกัดกินเซลล์อื่น ๆ ที่ดีของเรา ไม่ได้เป็นสิ่งที่เป็นพิษแล้วส่งเข้าไปฆ่าพิษที่ทำให้เราเป็นอันตราย คือไม่ได้ถูกส่งเข้าไปฆ่าเซลล์มะเร็ง เรากินเพื่อกระตุ้นเม็ดเลือดขาวที่ร่างกายเรามีอยู่เยอะมาก 20,000 ล้านเม็ดถึง 50,000 ล้านเม็ด แล้วเรามีข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ Operation BIM กินแล้วทำให้เม็ดเลือดขาวแข็งแรง เมื่อแข็งแรงด้วยตัวเราเองเนื่องจากเรามีเม็ดเลือดขาวอยู่เพียงแต่เม็ดเลือดขาวเราไม่แข็งแรง เราก็ไปทำให้เม็ดเลือดขาวแข็งแรงพอเม็ดเลือดขาวเม็ดหนึ่งแข็งแรงก็จะสื่อให้เม็ดเลือดขาวอื่น ๆ แข็งแรงขึ้นมา ทำหน้าที่เหมือนกันหมด แข็งแรงเหมือนกันหมดแล้วเม็ดเลือดขาวเหล่านี้แหละที่เข้าไปจัดการกับไอ้ตัวที่ทำให้เรามีปัญหา เพราะฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราตอนนี้คือ เรากำลังแข็งแรงขึ้นมาแล้วเราดูแลตัวเองด้วยตัวเราเอง
Operation BIM ไม่ใช่ยาผีบอกหรือยามหัศจรรย์ เพียงแต่เรามีวิธีการทางวิทยาศาสตรว่ามันทำงานอย่างไร วิธีการทั่ว ๆ ไปที่หมอปัจจุบันรักษาก็คือเมื่อมันมีเซลล์มะเร็งเกิดขึ้นเขาก็จะเอายาเข้าไปฆ่าเซลล์มะเร็ง พอฆ่าเซลล์มะเร็งเนี่ยถ้ามันฆ่าเฉพาะเซลล์มะเร็งก็ไม่เป็นไรแต่มันฆ่าเซลล์อื่น ๆ ด้วย ฆ่าเซลล์ที่ดีด้วย ฆ่าเม็ดเลือดขาวด้วย แล้วเซลล์เม็ดเลือดขาวเป็นเซลล์ที่ธรรมชาติสร้างให้มาเพื่อจะจัดการกับเซลล์มะเร็งเหล่านั้น ถ้าเราโชคดีฆ่าเซลล์มะเร็งได้หมดก่อนที่เราจะจัดการกับเม็ดเลือดขาวจนพร่องจนไม่มีปัญหาจนไม่สามารถดูแลตัวเองได้เราก็จะสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ ถ้าใครโชคดีหรือปัจจุบันเขามีวิธีการใช้ระบบยาที่สามารถเลือกเข้าไปฆ่าเซลล์มะเร็งได้ ถ้าทำได้สำเร็จเราก็รอดถ้าไม่สำเร็จเราก็ตายด้วยโรคแทรกซ้อนไม่ใช่ตายด้วยมะเร็งแล้วตายด้วยภูมิคุ้มกันของเราที่หายไป จากเดิมที่เรามีอยู่มันถูกลดหายไปด้วย
(ข้อมูลจากคำอธิบายวิธีการทำงานของOperation BIM ของ ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปฏิบัติการสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล Operation BIM

สาระน่ารู้ สูตรสารธรรมชาติหรือ "Balancing Immunity -BIM "

ระบบภูมิคุ้มกัน หรือ Immune system